ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

#แล้วก็ตกเป็นเหยื่อของลาแมร์ EP.1



หลังจากที่ทดสอบประสิทธิภาพของเจ้ากระปุกนี้มาร่วม 1-2 เดือนก็ถึงเวลารีวิวแชร์ต่อเพื่อนๆที่สนใจตามสัญญานะคะ โดยบอกก่อนนะคะว่า "ไม่ใช่หน้าม้าอะไรใดๆเลย" แชร์ตามประสบการณ์และค.รู้สึกส่วนตัวค่ะ เพราะอาจจะเกิดประโยชน์กับบางคนก็จะยินดีมากๆค่ะ เพราะมีหลายคน IB มาหลังไมค์ถามถึงผลลัพธ์ของ เจ้าครีมกระปุกเบ้อเริ่มนี้ 


THE BODY CREAM 300ml.
กระปุกที่ปาหัวใครอาจจะแตกได้ค่ะ เบ้อเริ่มมาก และราคาก็เบ้อเริ่มเหมือนกัน ตกที่กระปุกละ 14,500 (อาจจะคลาดเคลื่อนต้องขออภัยนะคะจำไม่ได้จริงๆ) ซึ่งราคา สำหรับเม้า "โหดมากกกกก" บ้ารึเปล่า ซื้อครีมทาผิวกระปุกหมื่น+++ 3 พันเม้าก็ว่าแพงมากๆแล้วค่ะสำหรับครีมทาผิว ไม่เคยใช้แพงขนาดนี้ แต่เคยบอกแล้วค่ะ อะไรเกี่ยวกับผิวเม้าทุ่มทุนค่ะ ไม่เสียดายเงินเหมือนเอาซื้อแบรนด์เนมแพงๆ อันนั้นไม่ไหว TT ทำใจไม่ได้ TT 

ลาแมร์ : เค้าขึ้นชื่อในเรื่องบำรุงผิวมานานแล้วค่ะเป็นที่รู้กัน เค้ามีชูโรงก็คือ สารสกัดที่เปนลิขสิทธิ์ของลาแมร์โดยเฉพาะ มีคนเคยถามว่า ถ้ามันดีนักทำไมไม่ให้แลปแกะสูตรแล้วเอาสูตรลาแมร์มาผลิตเองเลย?​ โห .. ถ้าง่ายขนาดนั้น ป่านนี้คนแห่ทำกันเพียบแล้ว วว เราต้องลองคิดตามหลักจริงๆค่ะ พวกแบรนด์แพงๆดังๆ เค้าจะปล่อยให้ใครๆก็แกะสูตรได้ง่ายๆ ไหม ​? การจะผลิตครีมกระปุกนึง เราอาจจะรู้ว่าเค้ามีส่วนผสม กลีเซอรีน ไวเทนนิ่ง วิตามินซี (สมมุตินะคะ) แล้วอาจจะมี ส่วนผสมบางตัวที่ เหมือน Rare Items เช่น เขี้ยมังกรหยก (สมมุตินะคะ) แล้วไิอ่ส่วนผสมที่ว่านี่ พวกแบรนด์แพงๆนี่เค้าก็จดลิขสิทธิ์กันซะส่วนใหญ่ค่ะ ไม่ก็ราคามหาศาล ไม่ก็อะไรก็ว่ากันไป ถูกไหมคะ มันไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะงั้นตัวลาแมร์เองเค้าก็มีตัวชูโรงหลายตัวค่ะ ไม่งั้นไม่ตัวแม่ขนาดนี้ แล้วเค้าเหมือนมีหลักการวิทยาศาตร์เข้ามาร่วมด้วยนะคะ เพราะงั้นเค้าถึงลือกันว่า "ลาแมร์ใช้ไปเถอะ อีกหน่อยอายุ 40 จะเหมือนคนอายุ 25 จริงไม่จริงใครจะไปรู้ สบายใจก็ใช้ไปค่ะเม้าว่า" 

ก่อนจะตัดสินใจตกเป็นเหยื่อกระปุกนี้ : เวลาเม้าซื้อครีมตัวไหน เม้าจะถ่ายรูปลงเสมอ บางคนมองแย่ๆหน่อยจะบอก "ขี้อวด ซื้อลาแมร์ก็ถ่าย" ไม่เลยค่ะ ซื้ออะไรถูกๆถ้าเม้าอยากอวดเม้าก็อวด แล้วประเด็นคือ มันไม่ได้จบแค่การถ่ายอวด เม้าจะหาเวลารีวิวผลตลอดค่ะ คนที่ตามเม้ามานานจะรู้ เพราะในฐานะเป็นคนที่หลายๆคนไว้ใจให้ดูแลเรื่องผิวเม้าก็ต้องพยายามแชร์ให้ได้มากที่สุดค่ะว่าตอนนี้เม้าใช้ตัวไหน ลองตัวไหน เพราะจะมีคนถามเข้ามาตลอด 

ระยะเวลาตัดสินใจ : เม้าคิดแล้วคิดอีกค่ะ ว่าซื้อหรือไม่ซื้อ ?​ใช้เวลาร่วม 3เดือนกับเจ้าตัวนี้ ปรึกษา BA LAMER นานกว่าตัวอื่น ที่จะอยากได้แล้วซื้อเลย แต่อย่างที่บอก ครีมทาผิวกระปุกละหมื่น++ บอกแม่แม่คงชอค บอกแฟนแฟนอาจจะขอเลิกค่ะ 555 คือมันแพงมหาศาล ไม่ใช่คนรวยที่จะใช้ครีมแพงขนาดนี้ 
แล้วก็ตัดสินใจเพราะ : เม้าเป็นคนมีปัญหากับผิวตัวมากๆๆๆๆค่ะ คือ 

- ชอบอาบน้ำอุ่นจัด
- นอนห้องแอร์เย็นจัด
- ไม่ชอบทาครีมทาผิวตัว 

จนกระทั่ง ผิวตัวแตกระแหงเหมือนแผ่นดินภาคอิสานค่ะ TT มันแย่มาก หน้าแข้งนี่แบบ ... ขาวๆแตกๆ น่าเกลียดมากกก แล้วแขนที่ไม่เคยแย่ขนาดนี้ก็แย่ค่ะ ต้นแขนนี่แบบ แห้ง ลอก ขุย ขาวๆ เต็มเลยค่ะ จนรับสภาพตัวเองไม่ได้ ตอนนั้นสิ่งที่เม้าทำคือ รีบประคบครีมทุกอย่างที่มี ที่หาได้ วาสลีน จอนสัน ยูเซอรีน ลอคซิแทน นีเวีย วาสลีน เบบี้ออยหลังอาบน้ำ ออยทุกอย่างในบ้าน .... เชื่อไหมคะ ... ไม่สามารถช่วยได้เลยขัดตัว เข้าสปา ไปหมดเลยค่ะ หมดความมั่นใจมาก แล้วต้นแขนนี่เป็นจุดที่คนใกล้ๆจะมองเห็นง่าย นี่ยังไม่ต้องพูดถึงถ้าเค้ามาสัมผัสนะคะ .. ขนลุกเลย นึกว่า หิมะตกแน่ๆ555
แล้วก็ถึงคราวที่ทำให้ยอมควักเงินซื้อง่ายขึ้นค่ะ 55 รู้สึก สบายใจมากกับการที่ต้องซื้อ มันแบบว่า ก็จำเป็น... 5555 เป็นการปลอบตัวเองแบบโง่ๆวิธีนึงค่ะ มันเหมือนว่า ที่เราซื้อนี่จำเป็นนะ ไม่ได้ฟุ่มเฟือย อะไรทำนองนี้ แล้วก็ตรงดิ่งไปเลยค่ะ 

ผลลัพธ์ : คืนแรกเปิดแบบถนอมมากค่ะ ใช้เนื้อครีมที่ติดกับพลาสติกฝาจนไม่เหลือคราบ เอาให้คุ้ม ทาบางๆ ตามจุดที่แตกระแหงค่ะ แล้วเข้านอน 

ความมหัศจรรย์ของลาแมร์ : ตื่นมาตอนเช้า รีบหันไปมองจุดที่ทา เอามือลูบทีนึง ... เชื่อไหมคะว่า การลงเนื้อครีมบางๆ คืนเดียว 

.. ไอ่ขุยๆ ลอกๆ หายไป 70% !!!!!!!!!!!!! คือมันแบบว่า กริ้ดดดดดดดดดดด ถูกหวยยยยยยย ค้นพบฟอสซิลล !!! คือของแพงมันดี !!!!! หลังจากที่พยายามอยู่นาน กับความมหัศจรรย์แค่คืนเดียว แล้วอีกคืนก็เอาอีก (ตอนเช้าไม่ทาค่ะ)เชื่อไหมคะ ความแห้ง ลอก แตก ของผิวเม้า หายไป ภายใน 3 วัน ปลื้มมากกก อยากเจอเจ้าของลาแมร์แล้วกระโดดหอมมากค่ะ คือเก่ง คือดี ไม่แพงเลย หมื่นกว่า -- ' 5555 แล้วเชื่อไหมคะว่า ตั้งแต่นั้นมา เม้าทาทุกคืน รู้สึกว่า ผิวนุ่ม ขึ้นมากกกกกกกก มีเพื่อนเม้าหลายคน จับแขนทุกคนชมว่า ผิวเนียน นุ่มค่ะ บ่อยมาก แล้วกลิ่นมันละมุน อ่อนๆ ไม่ฉุน เม้าแฮปปี้กับนางทุกอย่างนะคะเว้นแค่ราคาจริงๆ คือหมดนี่ ใช้ประจำแน่นอนค่ะ ตราบใดที่ยังหาเงินได้ 555 

TIPS : จริงๆเค้ามีเนื้อโลชั่นด้วยนะคะเปนขวด จะเนื้อเข้มข้นน้อยกว่านี้ เนื้อบางกว่านี้สำหรับคนที่อาจจะผิวมัน หรือไม่ก็ไม่ชอบเข้นข้นขนาดนี้ค่ะ แต่เม้าว่าไม่เหนอะนะคะกระปุกนี้ แฟนเม้าไม่เคยบ่นเวลานอนนะคะปกติเค้าไม่ชอบอะไรฉุนๆ ไม่ชอบให้ใส่น้ำหอม ตัวนี้ไม่เคยโดนบ่นค่ะ แล้วถ้าจะใช้กระปุกนี้หาช้อนตักนะคะ พวกช้อนตักครีมเล็กๆ ก็ได้ค่ะ พอใช้เสร็จให้ปิดให้สนิทนะคะ ไม่งัน้เนื้อครีมเสีย อย่าใช้มือค่ะ เนื้อครีมจะเสื่อมประสิทธิภาพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review ประสบการณ์ทำตากับบียอน(เทคนิคเย็บจุดเดียว)

TOPIC นี้เม้าซ์เอารูปปัจจุบันที่เห็นตาชัดๆ ให้ดูก่อนนะคะ     วันนี้เอาใจสาวๆที่เชียร์ให้เขียน Topic นี้กันค่ะ หลังจากที่ทำไปแล้วเกือบ 3 อาทิตย์ ส่วนมากก็ Review ลงแค่ใน IG แต่ก็ไม่สามารถสาธยายได้ยาวเหยียดเท่าในนี้นัก งั้นวันนี้ลองมาอ่านแบบละเอียดกันดูค่ะ หรือใครที่ search จาก Google ก็สามารถเข้าไป ดู Review อีกแนวได้ทาง IG เม้านะคะ Search : @arindada.k / @reviewdada ก็ตามสะดวกเลยค่ะ ก่อนอื่นเม้าต้องขอพูดถึงลักษณะตามเม้าซ์ก่อนนะคะ พร้อมภาพประกอบ  ตามที่เคยบอกบ่อยๆ ว่าเม้าไม่เคยศัลยกรรมอะไรมาก่อนนอกจาก "จมูก" จริงๆ และตาเป็นอวัยวะที่เพื่อนๆถามถึงบ่อยมาก ว่าทำที่ไหน และเม้าก็ตอบตามความจริงว่า ไม่เคยทำ ซึ่งคนก็เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง เม้าก็ไม่สามารถที่จะไปขอร้องให้ทุกคนเชื่อได้ทั้งหมด เพราะปกติเม้าไม่ใช่คนแอนตี้เรื่องศัลยกรรมและถึงแม้ว่าจะเป็นคนให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องทำทุกอย่าง เพราะฉะนั้นเม้าทำอะไรเม้าสามารถบอกได้ทุกอย่างค่ะ จนมาถึงตอนนี้ก็เป็นครั้งแรกจริงๆ กับประสบการณ์ "ทำตา" และเม้าเต็มใจที่จะแชร์ให

Reviewตัดเหงือกกับ Dental me เชียงใหม่ (Gummy Smile)

Topic นี้เม้าซ์ขอแหวกแนวบ้างนะคะ จากที่จะพูดเรื่องศัลยกรรมขอมาที่เรื่อง "ฟัน" บ้างนะคะ  เนื่องจากเป็นโปรแกรมที่เม้าซ์อยากจะทำมานานมากแล้ว และเป็นเหมือนปมด้อยที่ถูกล้อบ่อยๆ นั่นคือเรื่องของ  "ยิ้มเห็นเหงือก"  ค่ะ หรือเรียกแบบเก๋ๆว่า  Gummy Smile  ฟังดูน่ารัก เนาะ ฮ่าๆ  มาขยายความเรื่องนี้กันหน่อยนะคะ ก่อนจะไปตามอ่านรีวิวกัน  Gummy Smile   คือการที่เวลายิ้มแล้วเห็นเหงือกมากกว่าปกติค่ะ ที่ฟันบน แน่นอนว่าใครที่มีปัญหานี้คงขาดความมั่นใจ เพราะมันดูไม่สวย ยิ่งเม้าซ์นี่ทำงานด้านนี้ ยิ้มเห็นเหงือกไม่พอ แต่ฟันเล็ก สั้นด้วยค่ะ ปากก็เล็ก ยิ่งแย่ไปกว่าเดิม เหมือนฟันหนู บางคนก็บอกน่ารักดี แต่ตัวเหงือกนี่แหละค่ะตัวปัญหา เลยกลายเป็นคนยิ้มไม่เป็น พอถ่ายรูปทีตากล้องต้องขอให้ยิ้มเห็นฟันตลอด ก็รู้สึกทำได้ไม่ดี แล้วเวลาเผลอหัวเราะ คุยเรื่องสนุกกับเพื่อน ยิ้มทีเหงือกมาเต็มค่ะ ยิ่งเวลาเจอเก็บภาพช่วงเผลอ ตอนหัวเราะ ตอนยิ้มเห็นเหงือกแบบที่ว่า ยิ่งดูน่าเกลียดไปกันใหญ่  แฟนก็ล้อตลอด แล้วเป็นคนฟันสั้น ปากเล็กด้วยค่ะ ถ้ายิ้มธรรมดากฌจะไม่เห็นเท่าไหร่ ต้องตอนเผลอ   เลยกลาย

แค่เริ่มจากล้างหน้าให้สะอาดก็เข้าใกล้หน้าใส

ก่อนที่จะอ่าน Topic นี้เม้าขอเพื่อนๆอย่างนึงว่า  "ขอให้อ่านจนจบค่ะ แล้วสงสัยตรงไหนค่อยถามหลังอ่านจบแล้วนะคะ" เหตุผลที่เม้าเขียนเรื่องนี้ขึ้นก็เพราะ แชร์ประสบการณ์การดูแลผิวสำหรับเพื่อนๆที่อยากหน้าใส ได้รู้วิธีที่ถูกต้อง และเป็น Topic ที่อยากจะให้ทุกๆคนได้อ่าน เพื่อเข้าใจอะไรที่ถูกต้อง และเพื่อแบ่งเบาตัวเองด้วย เนื่องจากเรื่องผิวค่อนข้างละเอียดอ่อน เม้าไม่สามารถที่จะนั่งตอบคำถาม และอธิบายให้ทุกคนที่เข้ามาปรึกษาได้อย่างยาวเหยียดว่า เราต้องทำยังไงกับผิวหน้าตัวเองบ้าง เพราะเรื่องผิวละเอียดมากๆค่ะ และการจะให้คำปรึกษาแต่ละเคส ใช้เวลานานมากเช่นกันค่ะ "หากอยากจะหน้าใส ถ้าคิดว่าตัวเองยังไม่รู้วิธี เพื่อนๆเองก็ต้องเริ่มจากอ่านค่ะ อ่านมันให้จบ และหลังจากนั้น ค่อยถามในสิ่งที่เม้าไม่ได้เขียนไว้ใน Blog นี้  ได้ตามสบายค่ะ เพื่อแบ่งเบาให้เม้าและเพื่อตัวเพื่อนๆเองจะได้เข้าใจอย่างละเอียดน้า จะได้ดีกับทั้งคนให้คำปรึกษาและเพื่อนๆเองนะคะ"  สิ่งที่เม้าจะเขียนนี้ คือ “การดูแลผิวหน้าตามแบบเม้าซ์ ” นั่นเพราะว่ามีวิธีดูแลผิวอีก 108 พันอย่าง